Review điểm massage xông hơi dành cho nam uy tín nhất

massage xông hơi dành cho nam các dịch vụ uy tín nhất
massage xông hơi dành cho nam

Bài viết hôm nay sẽ đưa các bạn đi thăm quan và review những điểm massage xông hơi dành cho nam uy tín nhất. Với sự thư giãn mà massage xông hơi mang lại, đây luôn là lựa chọn không thể thiếu. Chắc hẳn ai cũng muốn tìm kiếm một địa điểm uy tín để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1. MASSAGE XÔNG HƠI LÀ GÌ? NHỮNG LỢI ÍCH MANG LẠI

Trước khi đi khám phá những điểm massage xông hơi dành cho nam. Hãy cùng tìm hiểu về massage là gì? và những lợi ích mà nó mang lại cho sức khoẻ của bạn.

Massage xông hơi là gì?

Massage xông hơi là phương pháp sử dụng nhiệt để tác động vào cơ thể. Với tác dụng chủ yếu làm giãn các mạch máu, tăng tuần hoàn máu, tăng tiết mồ hôi.

Các loại massage xông hơi phổ biến hiện nay như:

– Xông hơi thường: Sử dụng hơi nóng không dùng theo thuốc hoặc bất kỳ hương liệu nào khác.

– Xông hơi nước: Nước được đun sôi từ các thiết bị nồi hơi và được đưa vào phòng kín.

– Xông hơi khô: Phương pháp này sử dụng những viên đá được chọn lựa chọn kỹ càng.

massage xông hơi dành cho nam tìm hiểu về massage xông hơi
massage xông hơi dành cho nam là gì?

Các lợi ích mang lại:

Giúp làm đẹp da

Xông hơi làm thoáng lỗ chân lông, có thể tẩy nhũng vi khuẩn bám trên bể mặt da giúp cho da sáng và đẹp hơn.

Giúp giảm cân

Phương pháp xông hơi làm cho cơ thể phân huỷ một lượng mỡ thừa. Giúp cho đào thải tiêu tan một lượng mỡ nhỏ trong cơ thể.

Giúp giảm căng thẳng

Xông hơi giúp cho con người xua ta đi những mệt mỏi muộn phiền. không những thể còn giúp cơ thể được phục hồi năng lượng sau những ngày mệt mỏi.

2. NHỮNG ĐỊA ĐIỂM MASSAGE XÔNG HƠI DÀNH CHO NAM UY TÍN NHẤT

2.1 HOA KIỀU SPA

Nói đến massage xông hơi dành cho nam, một cái tên chắc hẳn luôn được nhắc đến đầu tiên là Hoa Kiều Spa. Đây là điểm đến rất lý tưởng và uy tín được đánh giá rất cao. Bởi phong cách thiết kế chủ đạo là phong cách Trung Hoa cổ kết hợp với phong cách hiện đại. Tạo ra nét chấm phá thu hút du dương cùng với những mùi hương tinh dầu nhẹ nhàng. Cho khách hàng cảm giác đắm chìm vào không gian tận hưởng thư giãn.

massage xông hơi dành cho nam Hoa Kiều Spa giới thiệu
massage xông hơi dành cho nam Hoa Kiều Spa

Với dịch vụ chuyên nghiệp cùng với những chất lượng Hoa Kiều Spa luôn đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm hài lòng nhất. Massage xông hơi của Hoa Kiều Spa được rất nhiều khách hàng ưa chuộng đặc biệt là nam giới. Không những thế tại đây còn rất nhiều dịch vụ khác nhau cho khách hàng có được nhiều sự lựa chọn.

Các dịch vụ hot nhất hiện nay như massage xông hơi, massage Thái, massage đá nóng… Rất được thu hút bởi những công dụng hữu ích mà nó mang lại cho sức khoẻ của người dùng.

massage xông hơi dành cho nam Hoa Kiều Spa các dịch vụ đặc biệt
massage xông hơi dành cho nam Hoa Kiều Spa các dịch vụ

Không chỉ những dịch vụ đặc biệt mà còn có đội ngũ chuyên viên tay nghề cao dày dặn kinh nghiệm. Những chuyên viên được chọn lựa và được đào tạo bài bản rất. Hứa sẽ phục vụ các quý khách chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất. Hãy đến với Hoa Kiều Spa ngay hôm nay để có được những phút giây thư giãn và thoải mái nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 02:00 AM
  • Website: https://hoakieu.vn/

>> Xem thêm:

2.2 GOLDEN LOTUS SPA

Golden Lotus Spa là một cái tên sáng giá trong danh sách massage xông hơi vô cùng uy tín không thể bỏ qua. Đây là nơi rất nổi tiếng với phương pháp xông hơi cổ truyền đến từ đất nước Hàn Quốc. Rất phù hợp với những bạn có mong muốn được trải nghiệm phong cách mới lạ này.

massage xông hơi dành cho nam Golden Lotus Spa giới thiệu
massage xông hơi dành cho nam Golden Lotus Spa

Khi tới với Golden Lotus Spa khách hàng không chỉ được tận hưởng các dịch vụ massage hiệu quả mà còn được thư giãn cùng với bạn bè và người thân. Với dịch vụ đa dạng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn như massage xông hơi, massage toàn thân và tẩy tế bào chết.

Golden Lotus Spa có các phòng xông nhiệt độ cao mang lại hiệu quả trong việc đào thải độc tố. Hơn nữa, các tia hồng ngoại nhẹ kèm theo ion âm sẽ hỗ trợ cân bằng hệ thần kinh, giảm cân bằng cách giảm mỡ thừa.

Đi cùng với cách dịch vụ tốt nhất tại Golden Lotus Spa còn có những chuyên viên với tay nghề vững chắc. Hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn những trải nghiệm mới lạ và hấp dẫn.

massage xông hơi dành cho nam Golden Lotus Spa các dịch vụ đặc biệt
massage xông hơi dành cho nam Golden Lotus Spa dịch vụ

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 27 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9:00 – 23:00

2.3 LAVENDER CLINIC & SPA

Một địa chỉ massage xông hơi dành cho nam với một thiết kế đẳng cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay chỉ có thể là Lavender Clinic & Spa. Được biết đến là một tên tuổi lâu đời trong lĩnh vực Spa làm đẹp. Với những phương pháp độc đáo và hiện đại sẽ giúp cho khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

massage xông hơi dành cho nam Lavender Clinic & Spa giới thiệu
massage xông hơi dành cho nam Lavender Clinic & Spa

Việc kết hợp giữa dịch vụ massage xông hơi và dịch vụ làm đẹp không những thu hút được nam giới mà có cả phải nữ. Lavender Clinic & Spa được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại cùng với đó là đội ngũ chuyên viên đạt chuẩn cao cấp. Lavender Clinic & Spa được rất nhiều người nổi tiếng như diễn viên, ca sĩ thường xuyên lui tới.

Khi tới Lavender Clinic & Spa khách hàng sẽ đắm chìm vào không gian vẻ đẹp của nơi đây. Không gian và phong cách thiết kế nơi đây mang sự kết hợp của vẻ đẹp Á – Âu. Sự quyến rũ đi cùng với những nét giản dị là điểm nhấn sự thu hút ở đây.

massage xông hơi dành cho nam Lavender Clinic & Spa các dịch vụ đặc biệt
massage xông hơi dành cho nam Lavender Clinic & Spa các dịch vụ

Một phương pháp khác rất được thu hút ở đây là massage bấm huyệt theo phong cách thuỵ điển rất độc đáo. Công dụng phương pháp này giúp thư giãn, giảm sự căng thẳng, mệt mỏi tinh thần. Bên cạnh đó, phương pháp còn hỗ trợ rất tốt trong việc chữa trị các vấn đề về xương khớp.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33 – 35 Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

>> Xem thêm:

2.4 AUTHENTIC SPA

Cái tên cuối cùng trong danh sách không thể không nhắc tới khi nói đến massage xông hơi dành cho nam đó chính là Authentic Spa. Một địa chỉ nổi tiếng đi cùng với sự hiện đại. Cơ sở vật chất tiên tiến hứa hẹn đem đến các dịch vụ massage tốt nhất. Khách hàng đến với Authentic Spa có thể lựa chọn các phương pháp massage kiểu Thái hoặc phong cách Thụy Điển hiện đại.

massage xông hơi dành cho nam Authentic Spa giới thiệu
massage xông hơi dành cho nam Authentic Spa

Không chỉ phục vụ các khách hàng Việt Nam, nơi đây còn được rất nhiều du khách, đặc biệt là khách du lịch tại resort yêu thích. Phương pháp massage xông hơi kết hợp bấm huyệt sẽ giúp khách hàng của Authentic Spa thư giãn và thoải mái giảm căng thẳng.

Đến với Authentic Spa khách hàng có thể yên tâm về dịch vụ và phong cách làm việc tại đây. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm luôn đem lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ massage xông hơi dành cho nam thì còn chần chờ gì mà chưa đến với Authentic Spa để tận hưởng những dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 189-197, 197/1 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 6:00 – 22:30

Những thông tin vừa rồi đã cung cấp cho các bạn rõ hơn về massage xông hơi dành cho nam. Những địa chỉ uy tín và bậc nhất tại TP.HCM sẽ mang đến cho các bạn những phút giây thư giãn nhất. Chúc cac bạn

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*