Cùng Review những điểm massage giá rẻ HCM bậc nhất

massage giá rẻ hcm được yêu thích nhất
massage giá rẻ hcm

 Massage giá rẻ HCM là từ khoá được tìm kiếm và thu hút được rất nhiều sự quan tâm. Nhưng hiện nay có rất nhiều các địa chỉ massage kém chất lượng tràn lan. Để tìm được một địa chỉ uy tín và chất lượng không phải là điều dễ. Hãy cùng tham khảo những thông tin hữu dưới đây.

1. HOA KIỀU SPA

Một cái tên không thể không nhắc đến khi nói đến massage giá rẻ HCM đó chính là Hoa Kiều Spa. Đây là một địa chỉ rất nổi tiếng giữa trung tâm thành phố được rất nhiều khách hàng tìm kiếm đến. Với dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng tại Hoa Kiều Spa được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

 massage giá rẻ Hoa Kiều spa giới thiệu
massage giá rẻ  HCM Hoa Kiều spa

Với các phương pháp liệu trình đảm bảo rất an toàn sẽ mang lại hiệu quả cao cho người dùng. Nguồn cảm hứng thiết kế tại Hoa Kiều Spa được lấy từ phong cách Trung Hoa cổ. Kết hợp với phong cách hiện đại cho khách hàng khi bước chân vào có cảm giác gần gũi thoải mái. Hoa Kiều Spa sẽ là nơi giúp bạn phục hồi năng lượng sau những giây phút làm việc căng thẳng.

 massage giá rẻ Hoa Kiều spa nhiều dịch vụ cho khách hàng lựa chọn
massage giá rẻ HCM  Hoa Kiều spa các dịch vụ

Tại Hoa Kiều Spa có rất nhiều dịch vụ đa dạng cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Cùng với đó có đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên nghiệp và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.Tất cả các yếu tố trên chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng một cảm giác thoải mái và thư giãn tinh thần. Hãy mau đến với Hoa Kiều Spa để có những phút giây thư giãn nhất.

 massage giá rẻ Hoa Kiều spa không gian thoải mái
massage giá rẻ  HCM Hoa Kiều spa không gian

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 02:00 AM
  • Website: https://hoakieu.vn/

>>> Xem thêm:  Hoa Kiều Spa – Massage Vip chàng tìm kiếm bấy lâu

2. MINERAL SPA 

Một địa chỉ massage giá rẻ HCM được rất nhiều người yêu thích chính là là Mineral Spa. Tới với Mineral Spa khách hàng có cảm giác thư giãn yên tĩnh đem lại sự thoải mái. Không gian tại Mineral Spa tạo ra cảm giác ấm cúng cho khách hàng khi bước vào.

 massage giá rẻ hcm Mineral Spa giới thiệu
massage giá rẻ hcm Mineral Spa

Với một thiết kế vô cùng tỉ mỉ cùng với màu vàng chủ đạo cùng đó kết hợp với mùi hương trầm nhẹ nhàng. Cùng với đó khách hàng sẽ ấn tượng với những chiếc bồn tắm hiện đại mang đậm chất Á – Âu. Mineral Spa rất đa dạng về các loại phương pháp để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Kết hợp với sự chuyên nghiệp của nhân viên làm cho khách hàng cảm giác thoải mái thích thú ngay từ lần đầu sử dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Địa chỉ: Số 140 Ký Con, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 10:00 – 19:00

3. CÔ BA SPA

Cô Ba Spa là một cái tên tiếp theo nằm trong danh sách massage giá rẻ HCM được mong chờ nhất. Với dịch vụ Dưỡng sinh Đông y  giúp cho khách hàng được sự chăm chút cho sức khoẻ, đào thải các độc tố. Giúp cho cơ thể khoẻ từ bên trong và trẻ đẹp bên ngoài. Cô Ba Spa ra đời với phương châm ” Dưỡng sinh cơ thể – Thanh lọc cuộc sống “. Kiến tạo những giá trị thẩm mỹ “trường cửu” khai phá vẻ đẹp tiềm tàng. Mong muốn cho khách hàng khi đến đây có được những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hoàn hảo nhất.

 massage giá rẻ hcm Cô ba Spa giới thiệu
massage giá rẻ hcm Cô ba Spa

Dịch vụ chất lượng đảm bảo theo cùng với đó các sản phẩm trị liệu ở đây được chuyên chế từ các loại thảo dược tốt cho cơ thể. Các sản phẩm là thương hiệu độc quyền duy nhất do thương hiệu Cô Ba Spa sở hữu.

Tạo nên một bước ngoặt lớn cho vẻ đẹp Việt. Cô Ba Spa muốn mang thương hiệu Dưỡng SInh Cô Ba quảng bá rộng rãi đến cho mọi người. Cô Ba Spa sẽ xây dựng câu chuyện của mình lớn mạnh để vươn lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp. Với một phương pháp dưỡng sinh an toàn và đảm bảo nhất.

 massage giá rẻ hcm Cô ba Spa có nhiều dịch vụ
massage giá rẻ hcm Cô ba Spa các dịch vụ

Ngoài gội đầu thì còn các dịch vụ dưỡng sinh khác như chăm sóc sức khỏe, chăm sóc cơ thể và lẫn tâm hồn mệt mỏi của bạn. Cùng với đó các dịch vụ như massage body, xoa bóp bấm huyệt theo liệu pháp Đông Y. Cho khách hàng khi đến đây được cải thiện về vẻ đẹp từ trong ra ngoài cho một vẻ đẹp trường cửu.

Thông tin liên hệ:

>>> Xem thêm:  Massage huyện Bình Chánh dành cho các chàng

4. NGỌC ANH SPA

Cái tên Ngọc Anh Spa cũng là một cái tên nổi tiếng trong số các địa chỉ massage giá rẻ HCM. Được biết đến với các phương pháp massage, spa sử dụng cơ sở vật chất hiện đại Ngọc Anh Spa là một nơi lý tưởng thư giãn. Khách hàng sẽ luôn được tư vấn những liệu trình cụ thể để đạt hiệu quả cao nhất.

 massage giá rẻ hcm Ngọc anh spa giới thiệu
massage giá rẻ hcm Ngọc anh spa

Các phương pháp xông hơi độc đáo tại Ngọc Anh Spa được kể đến như nướng đá để xông hơi. Đây là một phương pháp tốt để hỗ trợ lưu thông khí huyết giúp hồi phục sức khoẻ. Một liệu pháp rất được ưa chuộng tại đây là Shiatsu massage. Liệu pháp này được đến từ xứ sở hoa anh đào của Nhật Bản rất hiệu quả trong việc giải quyết vấn đề rối loạn chức năng cơ thể.

 massage giá rẻ hcm Ngọc anh spa có nhiều dịch vụ cho khách hàng lựa chọn
massage giá rẻ hcm Ngọc anh spa các dịch vụ

Cùng với các phương pháp trị liệu đặc biệt còn có những đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm. Rất nhiệt tình và hăng hái trong công việc được đào tạo bài bản. Với giá cả phải chăng, Ngọc Anh Spa phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể lựa chọn các dịch vụ theo yêu cầu, các phòng VIP hay cả phòng Couple.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 31/1 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đa kao, Quận 1. Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thời gian: 9:30 – 22:30

5. GOLDEN LOTUS SPA

Bạn là yêu thích phong cách của xứ sở kim chi Hàn Quốc thì bạn không thể bỏ lỡ Golden Lotus Spa. Cái tên tiếp theo trong danh sách massage giá rẻ HCM. Với phong cách không gian được trang trí đặc biệt theo phong cách chuẩn Hàn Quốc. Mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái, lãng mạn có những phút giây vui vẻ cùng bạn bè và gia đình.

massage giá rẻ hcm Golden Lotus giới thiệu
massage giá rẻ hcm Golden Lotus

Tại đây cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý phải chăng. Bên cạnh đó có những chuyên viên massage rất chuyên nghiệp và lành nghề. Hứa hẹn sẽ cho khách hàng những trải nghiệm thư giãn và những dịch vụ hấp dẫn đặc biệt tại đây. Nằm ngay giữa trung tâm thành phố đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho khách hàng giải toả căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:15 Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm:  Massage quận Phú Nhuận hân hoan đón chào thượng khách

Bên trên vừa rồi là những địa chỉ massage gái rẻ HCM bậc nhất đi cùng với sự chất lượng và độ uy tín đảm bảo. Sẽ mang lại cho khách hàng những phút giây thư giãn thoải mái. Hãy đến và tận hưởng những phút giây tuyệt vời đó cùng với bạn bè và gia đình. Chúc các bạn có được những trải nghiệm tốt nhất.

 

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*