Top 3 điểm massage chân Tphcm được tìm kiếm nhiều nhất 2021

massage chân Tphcm giới thiệu và tìm hiểu về massage chân
massage chân Tphcm

Bạn có đồng ý với quan điểm massage chân mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Theo Đông y chỉ cần nhìn vào bàn chân có thể đánh giá sức khoẻ cơ quan ngũ tạng của người đó. Vậy việc chăm sóc cho bàn chân bằng massage là vô cùng cần thiết và rất có lợi cho sức khỏe. Bài viết hôm nay vô cùng hữu ích hãy cùng đi tìm hiểu về massage chân và những địa điểm massage chân Tphcm uy tín và được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021.

1.  MASSAGE CHÂN MANG LẠI LỢI ÍCH GÌ CHO SỨC KHỎE?

Trước khi tìm hiểu về những địa điểm massage chân Tphcm hãy cùng đi tìm hiểu về massage chân là gì? và những lợi ích của nó mang lại cho sức khoẻ của bạn như thế nào nhé.

massage chân TPhcm đem lại lợi ích cho bản thân
massage chân TPhcm mang lại lợi ích cho sức khoẻ

Massage chân không chỉ giúp máu lưu thông tạo cảm giác thoải mái mà còn giúp điều hoà nhịp tim diễn ra dễ dàng hơn. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng massage chân còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ khác như:

  • Thúc đẩy tuần hoàn máu: Massage chân giúp máu được lưu thông tốt hơn, giảm bớt nhức mỏi hay tê khớp do thời gian dài ngồi làm việc, ít vận động.
  • Làm dịu căng thẳng và giúp thúc đẩy tinh thần phấn chấn hơn.
  • Duy trì huyết áp cân bằng: Với những người mắc chứng huyết áp cao, đặc biệt là những người lớn tuổi, dành thời gian 5 – 10 phút để massage sẽ giúp giảm bớt lo âu, mệt mỏi, giúp tâm trạng cải thiện tốt lên từ đó đưa huyết áp duy trì về mức cân bằng.
massage chân Tphcm giúp dễ dàng lưu thông tuần hoàn máu
massage chân Tphcm giúp thúc đẩy tuần hoàn máu

Với những lợi ích trên, massage chân còn giúp chuyên viên kiểm tra các vấn đề khác trên cơ thể người bệnh như vết loét ở chân, móng chân mọc ngược. Nếu bị lưu thông máu kém người bệnh nên kiểm tra xem bàn chân có bị lở loét không.

2. CÁC BƯỚC MASSAGE CHÂN

  • Bước 1: Ngồi trên ghế hoặc trên giường, đặt 1 bàn chân của bạn lên trên đùi bên kia. Nếu bạn muốn, hãy sử dụng một ít kem dưỡng da hoặc dầu massage để giúp các ngón tay di chuyển nhẹ nhàng trên da
  • Bước 2: Giữ mặt trước mắt cá chân bằng một tay. Sau đó, bạn dùng ngón cái và ngón trỏ của bàn tay kia giữ vùng da mặt sau của mắt cá chân, kéo về phía gót chân. Điều này giúp thư giãn gân Achilles đang bị căng do tập thể dục, phải đứng trong thời gian dài hoặc đi giày cao gót
  • Bước 3: Dùng ngón tay cái di chuyển thành những vòng tròn nhỏ từ gót chân lên đến gốc của mỗi ngón chân. Bạn cũng có thể ấn các đốt ngón tay vào phần dưới bàn chân hoặc giữ bàn chân bằng cả 2 tay rồi ấn ngón tay cái vào phần dưới bàn chân, di chuyển từ gót chân tới dưới ngón chân
  • Bước 4: Kết thúc quá trình massage bằng cách xoay nhẹ từng ngón chân. Khi đã hoàn tất massage, bạn thực hiện tương tự với chân kia.
massage chân Tphcm quá trình massage chân
massage chân Tphcm các bước massage chân

Nếu quá trình massage bị đau, bạn hãy massage nhẹ nhàng hơn. Trường hợp cảm thấy đau nhói khi massage chân, bạn nên dừng lại ngay. Bạn có thể sử dụng các thiết bị massage mua ở hiệu thuốc hoặc mua một bàn lăn massage chân.

massage chân Tphcm có lợi cho sức khoẻ
massage chân Tphcm tốt cho sức khoẻ

Massage chân là kỹ thuật dùng tay tác động vào các mô mềm của chân để giảm đau, giảm khó chịu, giải tỏa căng thẳng và chăm sóc sức khỏe. Khi massage chân, bạn nên thực hiện đúng kỹ thuật để thu được lợi ích lớn nhất.

Vừa rồi là những lợi ích của massage chân mang lại và dưới đây hãy cùng tìm hiểu những địa điểm massage chân Tphcm nhé.

>>> Xem thêm: Chăm sóc sức khỏe cùng massage thư giãn thanh thản tâm hồn

3. TOP ĐỊA ĐIỂM MASSAGE CHÂN TPHCM

3.1  Hoa Kiều Spa

Địa điểm massage chân Tphcm giúp cải thiện sức khỏe bàn chân tuyệt vời hơn. Hoa Kiều Spa luôn được nhiều người tin tưởng bởi dịch vụ vô cùng chất lượng. Không gian phòng rộng lớn được thiết kế cao cấp, sang trọng mang đậm phong cách Trung Hoa.

massage chân Tphcm Hoa Kiều giới thiệu
massage chân Tphcm Hoa Kiều

Đến với Hoa Kiều Spa bạn sẽ được trai nghiệm nhiều liệu trình làm đẹp được chăm sóc từ a đến á. Với các hệ thống kỹ thuật hiện đại sẽ khiến những giây phút massage chân giúp bạn thoải mái, giải phóng tất cả năng lượng tiêu c trong cơ thể.

massage chân Tphcm Hoa Kiều massage chân uy tín
massage chân Tphcm Hoa Kiều massage chân
  • Địa chỉ:  192 Trần Quý, phường 6, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11h – 2h sáng
  • Trang web:  https://www.hoakieu.vn/

>>> Xem thêm: Hoa Kiều Spa – Massage Vip chàng tìm kiếm bấy lâu

3.2 Quỳnh Như Foot Massage

Quỳnh Như Foot Massage là địa điểm massage chân Tphcm lâu đời nhất với 16 năm kinh nghiệm. Bạn có thể tới đây với bạn bè hoặc đồng nghiệp cùng nhau trải nghiệm phòng massage chân tuyệt vời.

massage chân Tphcm Quỳnh Như Foot Massage giới thiệu
massage chân Tphcm Quỳnh Như Foot Massage

Kỹ thuật viên tại Quỳnh Như Spa thân thiệt, chăm sóc khách hàng cực tốt. Đến với Quỳnh Như spa chắc hẳn không khiến bạn thất vọng bởi liệu trình massage theo thứ tự từ việc ngâm chân với nước ấm, massage chân ấn huyệt cho đến đắp mặt nạ cho chân.

massage chân Tphcm quỳnh Như Foot Massage tạo không gian thư giãn
massage chân Tphcm quỳnh Như Foot Massage không gian thoải mái
  • Địa chỉ: 149 Hàm Nghi, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 10h – 23h

3.3  Khỏe Massage

Lựa chọn Khỏe Massage chân tphcm là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các chị em. Với phương pháp massage theo kiểu người Thái và Thụy Điển, đặc biệt hơn với phương pháp bấm huyệt Shitastu của Nhật Bản. Tại Khỏe Spa có nhiều phương pháp vậy giúp khách hàng trải nghiệm nhiều sự mới lạ hơn.

massage chân Tphcm tìm hiểu về Khoẻ massage
massage chân Tphcm Khoẻ massage

Không gian tại Khỏe Spa được bố trí đơn giản, sạch sẽ, luôn được xông tinh dầu dịu nhẹ khắp phòng tạo cho bạn có cảm giác thoải mái như chính ngôi nhà của bạn.

massage chân Tphcm Khoẻ massage tạo không gian gần gũi thoải mái
massage chân Tphcm Khoẻ massage không gian đơn giản thoải mái
  • Địa chỉ: 160 Bùi Thị Xuân, Phạm Ngũ Lão, quận 1, tp. Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h – 23h

> Xem thêm: Đến với massage quận Bình Tân – Spa massage chất lượng vượt bậc

Bên trên vừa rồi là thông tin cung cấp cho bạn hiểu rõ hơn về massage chân và địa điểm massage chân Tphcm được tìm kiếm nhiều nhất 2021. Chúc các bạn có những trải nghiệm mới mẻ và thoải mái nhất.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*