Tận hưởng và thăng hoa cùng dịch vụ massage xông hơi đá muối TPHCM

massage xông hơi đá muối TP.HCm
massage xông hơi đá muối

Loại hình massage xông hơi đá muối đối với nhiều người còn rất xa lạ. Nếu như ai đã từng trải nghiệm qua phương pháp massage này đều có những đánh giá tích cực. Bởi vì đây là một liệu pháp rất được ưa chuộng trong việc chăm sóc – làm đẹp. Không những thế với những lợi ích dưới đây mang lại chắc chắn bạn sẽ muốn thử ngay 1 một buổi trị liệu bằng phương pháp độc đáo này.

1. XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI LÀ GÌ? NHỮNG LỢI ÍCH KHỦNG MÀ PHƯƠNG PHÁP NÀY MANG LẠI

Để hiểu rõ hơn về những lợi ích của phương pháp massage này hãy cùng tìm hiểu phương pháp massage xông hơi đá muối là gì?

 1.1 Xông hơi đá muối

Là một trong những dịch vụ mới mẻ và độc đáo nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với những lợi ích mang lại cho sức khoẻ và làn da. Phòng xông hơi đá muối với điều kiện nhiệt độ khuếch tán ion âm theo hiện tượng đối lưu. Từ đó tạo nên một môi trường trong lành hỗ trợ cải thiện sức khoẻ.

massage xông hơi đá muối giải thích về phương pháp mới này
massage xông hơi đá muối là gì?

1.2 Các lợi ích bạn cần biết

  • Giúp giảm căng thẳng

Phương pháp massage xông hơi đá muối có thể giúp chúng ta thư giãn và lấy lại năng lượng cho cơ thể và tâm hồn. Sử dụng phương pháp trị liệu này bạn sẽ có một nơi yên tĩnh thư giãn. Cùng với đó là một bầu không khí dễ chịu khác hoàn toàn so với bên ngoài ồn ào tấp nập. Sẽ giúp cho bạn có cảm giác nhẹ nhàng bay bổng thư giãn dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

  • Giúp làm sạch da

Phương pháp xông hơi mới lạ này còn kết hợp cùng với những công nghệ tiên tiến hiện đại cùng với phương pháp trị liệu lâu đời. Giúp cho cơ thể của bạn đào thải những chất độc bên trong cơ thể qua những tiết mồ hôi. Theo đó da của bạn cũng được làm sạch và các tế bào chết được thay thế.

massage xông hơi đá muối mang lại những lợi ích cho sức khoẻ
massage xông hơi đá muối các lợi ích cho sức khoẻ
  • Giúp xoa dịu các cơ đau nhức khớp

Với tác dụng nhiệt độ của phòng xông hơi cơ thể sẽ giải phóng Endorphins – một chất hoá học làm giảm đau tự nhiên của cơ thể. Chất này có tác dụng an thần nhẹ giúp xua tan đau nhức xương khớp do làm quá sức.

  • Chống lại bệnh tật

Theo nghiên cứu cho thấy massage xông hơi đá muối còn giúp làm tỉ lệ mắc bệnh cảm lạnh và cảm cúm. Cơ thể chúng ta tiếp xúc với nhiệt độ cao thân nhiệt sẽ tăng lên tạo trạng thái sốt giả. Từ đó cơ thể sẽ tiết ra hệ thống miễn dịch trong cơ thể lượng lớn các tế bào bạch cầu và kháng thể chống lại loại bỏ các mầm bệnh và virus.

>>> Xem thêm: Review Top 3 điểm massage thư giãn ở Tphcm dành cho nam

2.  CÁC ĐỊA ĐIỂM MASSAGE XÔNG HƠI ĐÁ MUỐI ĐƯỢC TÌM KIẾM NHIỀU NHẤT

Dịch vụ massage xông hơi đá muối có mặt ở rất nhiều nơi tại TP.HCM. Để tìm được địa điểm uy tín và chất lượng là điều mà rát nhiều người luôn nghĩ đến. Với giá cả chi phí phải chăng là điều người dùng mong muốn được trải nghiệm một dịch vụ “Ngon bổ rẻ” là thứ khách hàng luôn nhắm tới. Những thông tin dưới đây sẽ giúp cho các bạn thoải mãn với những mong muốn đó. Đây là những địa điểm được chọn lựa và uy tín nhất Sài Gòn.

2.1 HOA KIỀU SPA

Hoa Kiều spa rất nổi tiếng với phương pháp massage xông hơi đá muối đây có lẽ là địa điểm được nhắc đến nhiều nhất và có sự uy tín về chất lượng rất cao. Khi bước chân vào Hoa Kiều spa bạn sẽ cảm nhận được không gian vô cùng thư giãn. Với lối trang trí nhẹ nhàng cùng tiếng nhạc du dương kết hợp với hương thơm của các thảo dược.

massage xông hơi đá muối Hoa Kiều Spa giới thiệu
massage xông hơi đá muối Hoa Kiều Spa

Hoa Kiều có nhiều loại phòng khác nhau quý khách có thể lựa chọn theo sở thích riêng. Xông hơi đá muối giúp giảm đau nhức đào thải các độc tố giúp da mặt đẹp và giảm stress từ cơ thể lẫn tinh thần. Không gian rộng lớn có nhiều buồng phòng tất cả không gian được xông tinh dầu mùi hương nhẹ nhàng thoải mái. Ngoài massage xông hơi đá muối còn rất nhiều dịch vụ khác đa dạng cho khách hàng những trải nghiệm khác nhau.

massage xông hơi đá muối Hoa Kiều Spa
massage xông hơi đá muối Hoa Kiều Spa dịch vụ tận tình

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và dày dặn kinh nghiệm rất nhiệt tình. Đó được cho là điểm cộng cho rất nhiều khách hàng thích khi đặt chân đến Hoa Kiều Spa. Phương hướng kinh doanh luôn mong muốn khách hàng có những trải nghiệm phút giây thư giãn nhất. Hoa Kiều Spa sẽ là một nơi lý tưởng để bạn và gia đình bạn bè có những trải nghiệm thư giãn nhất. Vậy còn chần chờ gì hãy mau đến với Hoa Kiều Spa cánh cửa luôn mở sẵn sàng phục vụ.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 10:00 AM – 02:00 AM
  • Website: https://hoakieu.vn/

>>> Xem thêm:  Hoa Kiều Spa – Massage Vip chàng tìm kiếm bấy lâu

2.2 SEN SPA

Nằm ngay tại trung tâm TP.HCM ồn ào náo nhiệt nhưng Sen Spa được tách biệt khỏi không khí ồn ào tấp nập đó. Có rất nhiều dịch vụ cho các bạn tha hồ lựa chọn. Quý khách có thể lựa chọn dịch vụ massage xông hơi đá muối với những lợi ích tích cực mang lại. Phương pháp này được rất nhiều người đến đây và lựa chọn để tận hưởng những phút giây thư giãn.

massage xông hơi đá muối Sen spa giới thiệu
massage xông hơi đá muối Sen spa

Phong cách trang trí nhẹ nhàng ấm cúng khách hàng khi đặt chân vào Sen Spa sẽ cảm nhận được một không gian sang trọng đan xen giữa cổ điển và hiện đại. Với những hình ảnh bông sen thanh thoát dịu dàng ngập trong cách bài trí đem lại cảm giác gần gũi thư thái.

Cùng với những dịch vụ nổi bật khác nhau tại đây có đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản. Với 100% số lượng nhân viên được bồi dưỡng bài bản chất lượng tay nghề đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đáp ứng tất cả những khách hàng có yêu cầu cao khó tính. Cam kết sẽ mang lại cho các bạn một sức sống mới mẻ bởi những sự chuyên nghiệp và tận tình của Sen Spa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 10B1 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 9h – 23h

2.3 THE REVERIE

DỊch vụ massage xông hơi đá muối Himalaya ở The Reverie rất được yêu thích và rất có tiếng vang tại Sài Gòn. Nằm trong trung tâm bên cạnh khách sạn 5 sao còn là Spa chất lượng là thiên đường của phái đẹp. Nơi đây có mười hai phòng trị liệu riêng phòng xông hơi khô và ướt riêng cho nam và nữ. Đây được coi là nơi  sang trọng bậc nhất thành phố như một ốc đảo yên bình mang đến sự thư giãn.

massage xông hơi đá muối The Reverie giới thiệu
massage xông hơi đá muối The Reverie

Phương pháp trị liệu tại đây được kết hợp từ bí quyết Spa truyền thống của Đông Nam Á. Kết hợp với những các liệu pháp hương thơm mang cảm hứng của Châu Âu. Đây sẽ hứa hẹn sẽ là điểm đến để bạn có được sự thư giãn thoải mái lấy lại sức sống cho cơ thể sau những ngày dài làm việc mệt mỏi.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 22-36 Nguyen Hue Boulevard
  • Giờ mở cửa: 10h – 23h

>>> Xem thêm:  Massage huyện Bình Chánh dành cho các chàng

Những thông tin bên trên vừa rồi đã giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về massage xông hơi đá muối và những địa điểm massage uy tín nhất TP.HCM. Chúc các bạn lựa chọn được cho mình những điểm đến phù hợp và lý tưởng. Hãy luôn nhớ giữ gìn cho mình một sức khoẻ thật tốt nhé!