Cùng tìm hiểu top 7 điểm massage toàn thân Tphcm uy tín nhất

massage toàn thân Tphcm các địa điểm uy tín và chất lượng
massage toàn thân Tphcm

Mỗi khi căng thẳng hay mệt mỏi bạn thường sẽ làm gì để giải toả những căng thẳng đó? Có rất nhiều phương pháp giúp các bạn giải toả được những căng thẳng đó. Một số phương pháp được rất nhiều người lựa chọn và tìm kiếm đến nhiều nhất. Đó là phương pháp massage toàn thân Tphcm bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn. Hãy cùng đi tham khảo phương pháp này có gì đặc biệt và những địa điểm nổi uy tín nhất Tphcm.

1. HOA KIỀU SPA

Nói đến massage toàn thân Tphcm thì không không nhắc đến các tên Hoa Kiều Spa. Với sự đảm bảo về uy tín và chất lượng cùng với sự phục vụ tận tình. Hoa Kiều Spa đã thu hút được rất nhiều khách hàng đặt niềm tin và sử dụng dịch vụ tại đây.

massage toàn thân Tphcm Hoa Kiều Spa giới thiệu
massage toàn thân Tphcm Hoa Kiều Spa

Bước chân và Hoa Kiều Spa các bạn sẽ cảm nhận được không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng. Phong cách thiết kế kiểu Trung Hoa kết hợp với phong cách hiện đại. Cùng với đó là những mùi của các loại thảo dược cho khách hàng cảm giác thư giãn. Không chỉ có massage xông hơi đá muối mà còn rất nhiều dịch vụ massage khác nhau cho khách hàng tha hồ lựa chọn.

massage toàn thân Tphcm các dịch vụ đa dạng tại Hoa kiều Spa
massage toàn thân Tphcm các dịch vụ tại Hoa kiều Spa

Đi cùng với những dịch vụ sang trọng và hiện đại không thể thiếu những chuyên viên nhiệt tình và dày dặn kinh nghiệm. Với hơn 30 nữ tiếp viên xinh đẹp đang chờ đón các chàng tại đây sẵn sàng phục vụ quý khách từ A đến Z. Vậy còn chần chờ gì nữa hãy mau đến với Hoa Kiều Spa để được tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời tại đây.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giờ mở cửa: 11:00 AM – 02:00 AM.
  • Website: https://hoakieu.vn/

>>> Xem thêm: Hoa Kiều Spa – Massage Vip chàng tìm kiếm bấy lâu

2. BÔNG SPA

Bông Spa được biết đến là địa chỉ massage nổi tiếng nổi bật là dịch vụ massage toàn thân Tphcm. Nằm ngay tại trung tâm thành phố nhưng không gian ở đây hoàn toàn ngược lại với sự ồn ào bên ngoài. Bước chân vào Bông Spa các bạn sẽ thấy được một không gian thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng hiện đại.

massage toàn thân Tphcm Bông Spa giới thiệu
massage toàn thân Tphcm Bông Spa

Ở đây có rất nhiều dịch vụ đa dạng và phong phú giá cả hợp lý với nhu cầu của khách hàng. Các dịch vụ nổi bật ở đây như: massage toàn thân 60 phút, massage tinh dầu, massage trị liệu. Bên cạnh đó còn kèm theo các dịch vụ về chăm sóc da, thanh lọc các bụi bẩn ở da. Giúp cho da được tái tạo tẩy và đẩy lùi các tế bào chết khôi phục sáng làn da. Còn chần chờ gì mà không đến để trải nghiệm và tận hưởng những phút giây thư giãn tại Bông Spa.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 8A1 Nguyễn Cảnh Chân, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giờ mở cửa: 09:00 AM – 10:00 PM.

3. GOLDEN LOTUS SPA & MASSAGE CLUB

Tiếp theo là một địa chỉ massage toàn thân Tphcm mang đậm phong cách Hàn Quốc đó chỉ có thể là Golden Lotus Spa & Massage club. Phong cách bố trí ở đây mang nét của xứ sở kim chi từ phòng ốc cho tới cách phục vụ của nhân viên. Golden Lotus Spa & Massage club không chỉ là nơi đến của nhiều người tại TP.HCM mà điểm đến của nhiều du khách nước ngoài.

massage toàn thân Tphcm Golden Lotus Spa & Massage club giới thiệu
massage toàn thân Tphcm Golden Lotus Spa & Massage club

Với giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền nhu cầu của nhiều khách hàng. Cùng với đó là cơ sở vật chất được đầu tư bài bản. Có rất nhiều dịch vụ massage cho khách hàng tha hồ lựa chọn như massage chân, tẩy tế bào chết. Các liệu trình trị liệu bài bản sẽ giúp cho khách hàng được cảm thấy thư giãn xả stress.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3
  • Giờ mở cửa: 09:00 AM – 10:00 PM

4. MEBUKI SPA

Một điểm đến đáng tin cậy của các kháng hàng trong nước và ngoài nước mang đến trải nghiệm khó quên cho khách hàng khi đến đây đó chính là Mebuki Spa. Với dịch vụ đa dạng và độc đáo được nhiều người chọn lựa dành cho cả nam và nữ. DỊch vụ massage toàn thân Tphcm Mebuki Spa sẽ giúp cho các bạn cảm thấy dễ chịu hoàn toàn thoải mái thư giãn. Giúp cho các bạn xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng sau những ngày dài lao động làm việc vất vả.

massage toàn thân Tphcm Mebuki Spa giới thiệu
massage toàn thân Tphcm Mebuki Spa

Trình độ chuyên môn tận tình Mebuki Spa có một đội ngũ nhân viên tay nghề chuyên môn cao. Cùng với đó là những trang thiết bị hiện đại tiên tiến. Hứa sẽ mang lại cho quý khách sự thư giãn thoải mái tận hưởng và những cảm xúc thăng hoa nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 19Z1 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm: Massage quận Tân Phú thu hút cánh mày râu khắp chốn

5. KHỎE SPA

Một địa chỉ massage toàn thân Tphcm được đầu tư rất bài bản và chỉnh chu từ cơ sở vật chất đến dịch vụ. Với 9 chuỗi cở sở ở TP.HCM thì đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua. Với phong cách là sự giao thoa giữa các trường phái massage nổi tiếng trên thế giới. Khỏe Spa giúp cho các bạn có được cảm giác thoải mái và thư giãn với phương pháp massage toàn thân.

massage toàn thân Tphcm Khoẻ Spa giới thiệu
massage toàn thân Tphcm Khoẻ Spa

Không những thế ở đây có rất nhiều dịch vụ khác nhau cho các bạn có nhiều sự lựa chọn. Những dịch vụ massage mang lại tên tuổi của Khỏe Spa như massage body Thái, massage tinh dầu. Bên cạnh đó còn có liệu trình massage chân với giá cả phải chăng. Giúp cho bạn có được đôi chân nhẹ nhàng và khoẻ mạnh. Đôi chân được coi như là trái tim thứ hai của con người nên chính vì vậy đôi chân chúng ta cần được chăm sóc tốt hơn. Cùng đó là đội ngũ nhân viên được được đào tạo bài bản với kỹ năng kinh nghiệm cao. Cam kết sẽ mang lại cho các bạn cảm giác thư thái và sảng khoái.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 6A Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1

6. BEU MYLA SPA

Với một không gian yên tĩnh cùng với một mùi hương thơm toả ra dễ chịu đó là điều mà các bạn sẽ cảm nhận được khi bước vào Beu Myla Spa. Đây được biết đến là điểm massage toàn thân Tphcm được rất nhiều người yêu thích tìm đến.

massage toàn thân Tphcm Beu Myla Spa giới thiệu
massage toàn thân Tphcm Beu Myla Spa

Sự nhiệt tình và chu đáo là một điểm cộng tiếp theo dành cho Beu Myla Spa. Ở đây cung cấp các gói liệu trình kết hợp với máy móc công nghệ hiện đại cùng với nhiều dịch vụ massage khác nhau cho khách hàng chọn lựa. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Đảm bảo sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng dù bạn là khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:131/42 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

7. NGỌC ANH SPA

Ngọc Anh Spa được biết đến là địa điểm massage toàn thân Tphcm uy tín và chất lượng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đã xây dựng và phát triển tên tuổi của Ngọc Anh Spa tới tận nay.

massage toàn thân Tphcm Ngọc Anh Spa giới thiệu
massage toàn thân Tphcm Ngọc Anh Spa

Ngọc Anh Spa cung cấp đầy đủ cho các bạn về dịch vụ massage cho các bạn tha hồ lựa chọn. Tiêu biểu và nổi bật như: massage toàn thân, massage tinh dầu, massage đá nóng,…Những căng thẳng mệt mỏi của bạn sẽ được đập tan khi đến đây bởi những đôi tay chuyên nghiệp của các kỹ thuật viên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 346 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

>>> Xem thêm: Massage quận Tân Bình – Tinh tế trong từng liệu pháp

Vừa rồi là những địa điểm massage toàn thân Tphcm được rất nhiều người tin tưởng và tím đến. Bởi không chỉ những phương pháp đặc biệt mà còn bởi sự phục vụ tận tình chu đáo. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn có được những sự lựa chọn phù hợp. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn cùng gia đình và bạn bè.